วันจันทร์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2553

Triple Nine Apartment ดีกรีรักร้ายหลอมละลายหัวใจ


รายละเอียด  :   ฉันตัดสินใจย้ายมาอยู่ที่ Triple Nine Apartment แห่งนี้เพราะต้องการหลบหน้าผู้ชายสองคนที่สำคัญมากในชีวิตตอนนี้ คนแรกคือ ‘ไดรฟ์’ แฟนที่ฉันเพิ่งบอกเลิกไป ส่วนอีกคนก็คือ ‘จูเนียร์’ เพื่อนสนิทที่ฉันแอบคิดไม่ซื่อด้วย T_T ฉันกะว่าจะใช้เวลาช่วงปิดเทอมนี้ทำใจและหวังว่าเรื่องต่างๆ จะคลี่คลายไปในทางที่ดี ก่อนที่จะกลับไปเผชิญหน้ากับพวกเขาอีกครั้ง (_ _)
แต่โชคชะตากลับเล่นตลกแบบร้ายสุดๆ กับฉัน เพราะไดรฟ์กับจูเนียร์ต่างคนต่างก็มาเช่าห้องขนาบข้างห้องของฉันโดยบังเอิญซะงั้น =[]= แล้วฉันจะทำยังไงกับสถานการณ์กลืนไม่เข้าคายไม่ออกแบบนี้ดีล่ะ เพิ่งเข้าใจความหมายของคำว่าอยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคนก็วันนี้เอง เฮ้อ~ บทลงโทษของผู้หญิงหลายใจนี่จะเป็นยังไงนะ ไม่อยากคิดเล้ย!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น